8 bài học ‘cực quý’ từ phim Hàn để gìn giữ tình yêu

Nếu muốn có 'happy ending' với người thương, các nhân vật chính phim Hàn nên tự rút ra những kinh nghiệm xương máu này.

1. Không nghe lời người yêu cũ, tình địch


Tuyệt đối không vì hành động, lời nói của người yêu cũ hay tình địch mà lung lay rồi hiểu lầm "nửa kia". Tốt nhất có bất cứ điều gì nghi ngờ thì nên nói chuyện thẳng thắn và cho người ta cơ hội giải thích. Hãy nhớ, người yêu cũ và tình địch luôn có sức mạnh siêu nhiên là "tung hỏa mù" làm bạn hoang mang.

2. Tuyệt đối không "thả thính"


Cho dù có một anh chàng đẹp trai, hoàn hảo miễn chê theo đuổi, nếu không thích anh ta bạn nên dứt khoát từ chối và không để hở một cơ hội nào. Trừ phi bạn muốn mình là nữ chính trong chuyện tình tay 3 rắc rối, nếu không đừng "thả thính" mà hãy kiên định với duy nhất người mình thích thôi.

3. Lái xe, sang đường nhìn trước ngó sau cẩn thận:


Đừng đẩy câu chuyện tình yêu lên đỉnh điểm cao trào bằng một tai nạn nguy hiểm chỉ vì đi đường không nhìn. Cứ xem các nhân vật trong phim đấy, hở ra bất cẩn một chút là tai nạn mất trí nhớ ngay.

4. Chuẩn bị sẵn tâm lý với mẹ chồng


Nếu bạn đang hẹn hò với một công tư gia đình tài phiệt, nên chuẩn bị tâm lý rằng mẹ anh ấy sẽ tìm đến ném tiền vào mặt bạn yêu cầu chia tay. Nhưng không sao, cứ yên tâm là người yêu sẽ bảo vệ bạn đến cùng cho dù phải từ bỏ quyền thừa kế. Biết vậy nên cứ vui sống, đừng vì vài lời đe dọa mà khóc lóc rồi bỏ đi như một vài nữ chính nhé.

5. Không nói dối, giấu diếm chuyện nghiêm trọng


Những chuyện đại sự như thân thế, bệnh hiểm nghèo. kế hoạch trả thù,... bạn nên chia sẻ với người mình yêu. Việc giấu diếm trước sau gì cũng sẽ bị lộ, không những vậy còn khiến cả 2 kéo dài quãng thời gian đau khổ đầy nước mắt.

6. Đừng để đến khi máy bay sắp cất cánh mới hộc tốc đuổi theo người yêu


Nghe tin người thương sắp phải đi xa mà bạn còn điều chưa nói thì ngay lập tức tìm gặp nói chuyện luôn. Đừng để đến tận ngày lên đường mới ba chân bốn cẳng chạy đuổi oto hay máy bay, may mắn thì kịp mà đen đủi thì coi như mất cả cuộc tình.

7. Luôn để ý điện thoại


Đã bao chuyện tình trên phim gặp sóng gió chỉ vì một lần lỡ bở qua cuộc điện thoại/tin nhắn quan trọng. Bài học đặt ra là gì? Đã yêu đừng lơ là điện thoại.

8. Giận dỗi là phải nói rõ lý do


Dù lý do có trẻ con hay ngớ ngẩn đến thế nào cũng đừng im ỉm giấu tiệt. Nếu bạn cứ không nghe điện thoại, liên tục tránh mặt, vùng vằng bỏ đi mà không một lời giải thích thì đến thiên thần cũng phải bực mình chứ đừng nói đến người yêu.
Dù có thế nào, tình yêu càng lâu càng bên chặt, càng phải  trân trọng tình yêu của nhau như chính cách bạn trân trọng từng trang tin tức của Vung TV nhé. Nếu không tin hãy thử xem những bộ phim Hàn Quốc bạn sẽ nhận ra ngay chân lý rõ ràng này ngay thôi!
Nguồn: vungtv.com/blog
Share on Google Plus

About Thông tin về những bộ phim hay

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét