Top 4 Sao Hàn Được Lòng Các Fan Nữ Nhất

Vừa qua, Blog vungtv đã bình chọn ra 4 vị trí xuất sắc nhất trong lòng các fan nữ Việt Nam. Đây đều là những mỹ nam nắm vai trò chủ chốt trong các bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng.

1. Song Joong Ki – trong phim “hậu duệ của mặt trời”

Song Joong Ki
Song Joong Ki
Với vai diễn đại úy Yoo Shi Jin trong siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong Ki đã nhận được tình yêu to lớn từ công chúng, thậm chí lần đầu tiên đoạt giải Daesang trong sự nghiệp của mình. Trước khi trở thành một ngôi sao Hallyu như hiện nay, Song Joong Ki đã từng là một chàng maknae “ngốc nghếch” trong Running Man với hình ảnh trái ngược hoàn toàn với đại úy siêu ngầu Yoo Shi Jin.

2. Ji Chang Wook – sở hữu sức quyến rũ đặc biệt

Ji Chang Wook
Nụ cười này đã làm biết bao cô gái phải xiêu lòng
Vai diễn đặc vụ Kim Je Ha trong K2 đã giúp Ji Chang Wook lần nữa thể hiện được sức quyến rũ nam tính trong những cảnh quay hành động đầy kịch tính và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sau khi trở lại màn ảnh nhỏ vào năm 2017 với Suspicious Partner, anh chàng đã khiến bao cô gái phải “điên đảo” bởi sự ngọt ngào và hoàn hảo của nhân vật công tố viên No Ji Wook. Thật khó có một nam thần Hàn Quốc nào sở hữu sức quyến rũ đặc biệt như vậy.

3. Kim Soo Hyun – hoàn hảo từ ngoại hình đến cả giọng nói

Kim Soo Hyun
Kim Soo Hyun
Ở độ tuổi 20, những gì mà Kim Soo Hyun làm được thật đáng nể. Là hiện tượng mới của làn sóng Hallyu, với sự quyến rũ khác biệt qua ngoại hình và đặc biệt là giọng nói như rót mật vào tai. Ngoài ra anh còn được biết đến là một trong những diễn viên sở hữu khả năng hát hò “đỉnh của đỉnh” khi có dịp thể hiện tài năng của mình với vai diễn Song Sam Dong – một chàng thanh niên mang ước mơ trở thành ca sĩ trong Dream High (2011) và thể hiện OST In Front of Your House cho phim truyền hình nổi tiếng Vì Sao Đưa Anh Tới (2013) mà mình tham gia.

4. Park Bo Gum –diễn viên đầy tiềm năng

Park Bo Gum
Ánh mắt ‘sát gái’ của Park Bo Gum

Diễn viên nào lấy đi nhiều nước mắt nhất của chị em, xin được tiết lộ: Đó chính là Park Bo Gum – chàng diễn viên đầy tài năng của chúng ta. Sở hữu ánh mắt long lanh đầy tươi sáng, những biểu cảm gương mặt nhân vật do anh đóng luôn mang lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Nếu bạn là fan nữ của Park Bo Gum, hẳn bạn sẽ không bỏ qua các bộ phim Hàn như : I Remember You, Reply 1988, Moonlight Drawn By Cloud.

Nguồn phimhot2017.wordpress.com
Share on Google Plus

About Thông tin về những bộ phim hay

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét