4 điều cực vô lý trong phim Hàn nhưng lại là yếu tố hút người xem

Dù những điều vô lý này xuất hiện một cách hiển nhiên nhưng khi xem khán giả chẳng hề thắc mắc hay khó chịu, mà lại đắm chìm vào trong câu chuyện một cách thích thú.
 Nam chính không thể “phân biệt giới tính”
Nếu xem phim Hollywood, bạn sẽ phải trầm trồ kinh ngạc vì độ hóa trang giống đàn ông y đúc của các nhân vật nữ thì phim Hàn lại đối ngược. Dù diện trang phục của nam giới, khuôn mặt của họ không hề thay đổi, chỉ cần nhìn qua vẫn nhận ngay ra giới tính nữ. Thế nhưng những nhân vật khác trong phim Hàn lại không hề nhận ra sự thật hiển nhiên này. Họ bị đánh lừa thị giác suốt một thời gian dài, sau đó qua rất nhiều tình huống mới “bị sốc” vì sự thật.
vo-ly-1
Như trường hợp của hoàng tử Wang So (Jang Hyuk) trong Lời nguyền những vì sao đường đường là hoàng tử tuấn tú học rộng biết sâu, kinh nghiệm đường đời không ai sánh bằng vậy mà không nhận ra hình ảnh hoán cản nam trang của tiêu thư Shin Yool (Oh Yeon Seo). Đó là chưa kể từng tay trong tay đám cưới với con gái người ta rồi đó. Vậy mới nói nam chính này phải đi khám mắt ngay lập tức!
vo-ly-2
Cũng như Wang So, thể tử Lee Young (Park Bo Gum) trong Mây họa ánh trăng hay công tử Lee Sun Jun (Yoo Chun) của Sungkyunkwan Scandal cũng có vấn đề về mắt khá nghiêm trọng. Dù cho Kim Yoo Jung và Park Min Young mặc trang phục và tóc búi cao như nam nhân nhưng chỉ cần nhìn qua đường nét, cử chỉ duyên dáng của hai nàng là dễ dàng nhận ra.
Sở hữu siêu năng lực kì lạ
Đề tài siêu năng lực dường như đã trở thành mảnh đất màu mỡ cho các nam nhân trổ tài. Chúng ta đều biết rằng Do Min Joon (Kim So Hyun) của Vì sao đưa anh tới là người ngoài hành tinh, còn Kim Shin (Gong Yoo) của Goblin thì là yêu tinh bất bại. Biết rằng Park Soo Ha (Lee Jong Suk) của Đôi tai ngoại cảm có thể đọc được tâm tình người khác chỉ bằng ánh mắt, còn Seo Jin Woo ( Yoo Seung Ho) trong Cái giá của tội ác  có trí nhớ siêu phàm có thể ghi nhớ cụ thể và chi tiết những chuyện đã xảy ra trong quá khứ dù là nhỏ nhặt nhất.
vo-ly-3
Nhưng đa số các siêu năng lực này đều giúp các chàng trai chinh phục trái tim nữ chính xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ.
Chưa tỏ tình nhưng cứ hôn trước để đánh dấu chủ quyền
Một trong những điều được mong đợi nhất trong phim Hàn chính là nụ hôn đầu tiên. Trong phim, nụ hôn đầu tiên luôn là khoảnh khắc vô cùng lãng mạn và trở thành kỉ niệm “đáng nhớ” không chỉ với nam - nữ chính mà còn cả trong lòng khán giả.
vo-ly-5
Nhưng một điều trùng hợp trong tất cả các phim Hàn là cứ phải “hôn nàng trước rồi tỏ tình sau”. Lấy anh chàng hoàng tử Wang So của Lời nguyền những vì sao làm ví dụ điển hình. Sau khi phát hiện Shin Yool là thân phận nữ nhi, anh chàng vui lắm liền kéo nàng lại và trao nụ hôn nồng thắm. Tuy tình huống này sẽ hiếm khi xảy ra ngoài đời thực nhưng nó lại khiến khán giả rất thích thú.
Biết là liều ăn nhiều nhưng đó chỉ là trong phim thôi nhé, ngoài đời các bạn nam phải chắc chắn tình cảm của nàng rồi mới chủ động hôn nàng nha!
Nam thứ hay còn gọi là “Người thứ 3” quá đáng yêu và tốt bụng
"Hội chứng nam thứ" là cụm từ các fan của phim truyền hình Hàn Quốc dành cho những nam diễn viên thứ gây ấn tượng, thậm chí còn nổi bật hơn cả vai chính. Có phải sau khi kết thúc bộ phim, các bạn nữ sẽ tranh luận hàng giờ với bạn bè về nhân vật nam thứ quá đẹp trai, quá tốt bụng và hoàn hảo một cách khó tin.
vo-ly-7
Kể một chút về anh chàng thư sinh Kim Yoon Sung (Jin Young) của Mây họa ánh trăng đã khiến khán giả nữ điêu đứng bởi vẻ điển trai, lãng tử cùng phong thái nho nhã, rất cuốn hút. Văn võ song toàn, diện mạo anh tuấn, xuất thân cao quý, Yoon Sung thừa năng lực để đoạt ngôi vương nếu anh là người có dã tâm. Không chỉ vậy, chàng còn hết sức tác thành cho nam chính và nữ chính đến với nhau rồi đem đau khổ về phía mình. Sự hy sinh cao cả của anh còn được lịch sử phim Hàn ghi nhận là nam thứ tuyệt vời nhất.
Tuy nhiên, “nghệ thuật là ánh trăng lừa dối”, ở ngoài cuộc sống không hề đơn giản như vậy. Trong tình yêu chắc chắn luôn có sự ích kỷ và luôn tìm cách níu giữ trái tim người mình yêu, chứ không tốt tính như chàng Yoon Sung đâu nhé!
Ngoài ra, các bạn có thể xem phim Hàn Quốc khác trên Vừng TV
Share on Google Plus

About Thông tin về những bộ phim hay

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét