Những bộ phim ‘để đời’ của các nữ thần tượng Kpop

Có không ít các idol nữ đã lấn sân sang mảng điện ảnh, nhưng không phải ai cũng đạt được thành công như những nữ thần tượng dưới đây.
Việc thần tượng Kpop rẽ hướng sang diễn xuất vốn đã không còn là điều mới lạ ở màn ảnh nhỏ của Hàn. Trong những năm gần đây, hầu như cứ một bộ phim sẽ có sự góp mặt của ít nhất một idol. Điều này làm khán giả xem truyền hình phiền lòng bởi diễn xuất của những idol vẫn còn hạn chế và ảnh hưởng đến toàn mạch phim.
Dù vậy, vẫn có những nữ idol phần nào làm tốt vai trò của mình và góp phần tạo ra một tác phẩm đáng nhớ trong sự nghiệp đá chéo sân của mình. Dưới đây là những phim của nữ idol đáng nhắc đến nhất. Hãy cùng điểm qua xem đó là những tác phẩm nào nhé!
1. Yoona SNSD – The K2
phim-an-tuong-1
Bằng diễn xuất có hồn của mình, Yoona đã thể hiện thành công nhân vật Go Anna.
Sau Love Rain thì The K2 thật sự là một tác phẩm đáng nhớ của Yoona trong sự nghiệp đi diễn của cô. Trong phim, Yoona đã cho thấy diễn xuất tiến bộ đáng kể của mình qua vai diễn Go Anna, con gái bí mật của một ứng cử viên tranh cử Tổng thống. Go Anna bị chính bố mình giam lỏng trong một nhà thờ ở Tây Ban Nha và mắc hội chứng rối loạn sợ hãi. Yoona dưới nhân vật Go Anna có thể nói đã thuyết phục được khán giả bằng diễn xuất có hồn của mình.
2. Bae Suzy – Khi Nàng Say Giấc
phim-an-tuong-2
While You Were Sleeping tới đây sẽ có thể là bộ phim để đời của Bae Suzy.
Dù đã làm khá tốt trong Gu Family Book (2013) và tiến bộ hơn trong Uncontrollably Fond nhưng người hâm mộ tin rằng While You Were Sleeping tới đây sẽ có thể là bộ phim để đời của Bae Suzy. Đây là một bộ phim quy tụ dàn diễn viên thực lực và một ekip sản xuất phim không thể chất hơn từ đạo diễn đến biên kịch. Lần này, Bae Suzy sẽ hóa thân thành cô gái tên Nam Hong Joo, người có thể thấy trước được những cái chết trong giấc mơ của mình.
3. IU – Người Tình Ánh Trăng
phim-an-tuong-4
IU đã tiến bộ hơn rất nhiều trong Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo.
Tuy Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo được cho là bộ phim giúp IU tẩy trắng scandal trước đó và cô vẫn bị cộng đồng mạng chỉ trích về mặt diễn xuất, thế nhưng khách quan mà nói thì IU đã tiến bộ hơn rất nhiều trong bộ phim này. Hae Soo dưới diễn xuất của IU toát ra một vẻ đẹp rất trong trẻo, thuần khiết. Hơn nữa, tương tác giữa IU và các nam diễn viên cũng khá tốt. Rõ ràng, Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo là tác phẩm đáng nhớ nhất của IU.
4. Hyeri Girl’s Day – Reply 1988
phim-an-tuong-5
The Reply 1988 vẫn luôn là dự án để đời của Hyeri.
Chuỗi phim The Reply vốn là nơi cho ra đời nhiều idol biết diễn. Và The Reply 1988 cũng không ngoại lệ khi đạo diễn họ Shin tiếp tục chọn mặt gửi vàng cho những cái tên còn xa lạ với màn ảnh nhỏ. Vốn trước khi phim phát sóng, khá nhiều người nghi ngờ vào khả năng diễn xuất của Hyeri. Nhưng cuối cùng, Hyeri cũng chứng tỏ được bản thân qua việc hóa thân thành Duk Sun vô cùng ngọt. Sau The Reply 1988, dù Hyeri có góp mặt trong Entertainer nhưng The Reply 1988 vẫn luôn là dự án để đời của Hyeri.
5. Jeong Eun Ji Apink – Reply 1997
phim-an-tuong-6
Sung Si Won được thể hiện thành công qua diễn xuất tự nhiên của Jeong Eun Ji.
Hẳn mọt phim hàn không thể nào quên được nhân vật nữ bạo lực và cuồng H.O.T có một không hai trong The Reply 1997, Sung Si Won được thể hiện thành công qua diễn xuất tự nhiên của Jeong Eun Ji. Sung Si Won là một nữ sinh cấp 3 cuồng Tony Ahn đến phát điên và có mối tình siêu đẹp với anh bạn cùng tuổi. Có lẽ sau này, màn ảnh Hàn và cả Jeong Eun Ji sẽ khó có thể gặp lại được một nhân vật chất như Sung Si Won.
6. Min Ah Girl’s Day – Beautiful Gongshim
phim-an-tuong-8
Beautiful Gongshim đã mang về cho Min Ah cơ số giải thưởng tại lễ trao giải cuối năm 2016 của SBS.
Không hề thua kém Hyeri, Min Ah của Girl’s Day cũng nhanh chóng được tham gia vào một bộ phim hài lãng mạn của SBS tên Beautiful Gongshim, bên cạnh diễn viên đàn anh kì cựu là Nam Goong Min. Phá tan mọi ngờ vực trước đó, bằng biểu cảm đáng yêu và tự nhiên của mình, Min Ah đã hóa thân thành nhân vật một cách xuất sắc và chinh phục khán giả. Thậm chí, bộ phim này cũng mang về cho Min Ah cơ số giải thưởng tại lễ trao giải cuối năm 2016 của SBS.
7. Krystal – Cô Dâu Thủy Thần
phim-an-tuong-9
Krystal gần như là người diễn tốt nhất nhì dàn cast chính.
Mặc dù Bride of the Water God thất bại thảm hại so với quy mô khủng của nó, nhưng ít ra người hâm mộ của Krystal cũng tự hào về idol của mình bởi cô gần như là người diễn tốt nhất nhì dàn cast chính. Nhiều người còn nói rằng cặp đôi Krystal – Gong Myung là lý do khiến họ ráng xem phim đến tập cuối cùng.
8. Nana After school – The Good Wife
phim-an-tuong-11
The Good Wife là màn debut cực kì thành công của Nana.
Rõ ràng The Good Wife là một cú hit trong sự nghiệp đá chéo sân của Nana. Khi phim phát sóng, cô đã nhận được cơn mưa lời khen về diễn xuất lẫn ngoại hình từ phía người hâm mộ. Thậm chí, vai diễn debut Kim Dan trong The Good Wife cũng mang về cho Nana nhiều đề cử cho hạng mục nữ diễn viên mới xuất sắc nhất.
9. UEE – Marriage Contract
phim-an-tuong-13
Marriage Contract như là một bước tiến của UEE.

Với kinh nghiệp diễn xuất tạm gọi là lâu hơn so với những idol nữ khác, UEE ngày càng chứng tỏ được khả năng hóa thân thành nhân vật của mình. Điển hình là trong bộ phim Marriage Contract, cô vào vai một góa phụ trẻ Hye Soo, người luôn cật lực làm việc vì con gái mình. UEE đã thể hiện được những cảm xúc tận sâu trong đáy lòng vốn có của một người mẹ và đồng thời cả khao khát có được tình yêu từ một người đàn ông khác. Có thể nói Marriage Contract như là một bước tiến của UEE giúp cô vươn lên một tầm cao mới.
Share on Google Plus

About Thông tin về những bộ phim hay

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét