Những chàng nam thứ ‘đốn tim’ khán giả nhất màn ảnh Hàn năm 2017

Tuy không có được tình yêu của nữ chính hay nhiều đất diễn như nam chính nhưng những chàng trai dưới đây vẫn chinh phục được trái tim người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai và diễn xuất có hồn của mình.
1. Kim Jae Wook
nam-thu-2017-1
Kim Jae Wook hóa thân thành giám đốc Park Jung Woo trong Temperature of Love.
nam-thu-2017-2
Đẹp trai phong độ thế này thì ai mà không đổ cơ chứ?!
Mặc dù Kim Jae Wook rất thường xuyên đảm nhiệm vai chính ở mảng điện ảnh nhưng ở mảng truyền hình, anh lại là diễn viên chuyên trị vai nam hai bởi theo anh thì vai nam hai luôn có một sức cuốn hút khiến anh không thể không chọn.
Mới đây, Kim Jae Wook lại tiếp tục vào vai nam thứ Park Jung Woo trong Temperature of Love và lại tiếp tục khiến người hâm mộ phải thao thức vì vai diễn này.
2. Ji Soo
nam-thu-2017-3
Thân hình chuẩn người mẫu của Ji Soo.
nam-thu-2017-4
Khuôn mặt đầy nam tính của Ji Soo.
Chắc là bạn vẫn còn nhớ cơn sốt Cô Gái Mạnh Mẽ Do Bong Soon hồi đầu năm nay đúng không?! Bộ phim này trở thành một hiện tượng toàn cầu bởi nội dung hài hước và diễn xuất đáng yêu, tự nhiên của dàn diễn viên.
Ngoài sự tỏa sáng của căp đôi Park Hyung Sik, Park Bo Young, thì màn trình diễn của Ji Soo cũng khá thuyết phục và mang về cho anh không biết bao nhiêu người hâm mộ. Nhiều người còn đùa rằng chưa bàn đến diễn xuất, chỉ xét đến thân hình và khuôn mặt nam tính của Ji Soo thôi thì cũng đã khiến nhiều chị em đổ rồi.
3. Woo Do Hwan
nam-thu-2017-5
Woo Do Hwan không chỉ sở hữu diễn xuất tuyệt vời mà còn có một khuôn mặt với đường nét đậm chất điện ảnh.
nam-thu-2017-6
Woo Do Hwan đã chinh phục người xem bằng ánh mắt hút hồn sắt như lưỡi dao của mình.
Có lẽ Woo Do Hwan là một cái tên khá mới với khán giả bởi thật sự mà nói thì anh chỉ thật sự được biết đến nhiều qua bộ phim vừa kết thúc của đài OCN tên Save Me.
Tuy vậy, không thể chối cãi được rằng Woo Do Hwan không chỉ sở hữu diễn xuất tuyệt vời mà còn có một khuôn mặt với đường nét đậm chất điện ảnh bên cạnh thân hình hoàn hảo săn chắc. Tin chắc rằng những ai lỡ xem Save Me thì cũng sẽ mê anh chàng này cho xem!
4. Park Hyung Sik
nam-thu-2017-7
Park Hyung Sik đã thể hiện vai diễn Sam Maek Jong thành công.
nam-thu-2017-8
Phân cảnh Sam Maek Jong dùng tay che nắng cho người mình yêu đã gây sốt trong một thời gian dài.
Trước khi làm nam chính trong Strong Woman Do Bong Soon thì Park Hyung Sik đã là nam thứ trong bộ phim Hwarang. Bất chấp sự thất bại về cả nội dung lẫn rating của bộ phim này thì Park Hyung Sik vẫn nổi như cồn vì vẻ ngoài quá đẹp trai, và diễn xuất đầy cảm xúc qua đôi mắt. Đây cũng có thể xem là bước đệm hoàn hảo cho sự bùng nổ trong Strong Woman Do Bong Soon sau đó.
5. Go Kyung Pyo
nam-thu-2017-9
Vai diễn nhà văn ma của Go Kyung Pyo trong Chicago Typewriter từng gây sốt một thời.​
nam-thu-2017-11
Thần thái của Go Kyung Pyo đúng là không đùa được đâu.
Anh chàng nhà văn ma trong Chicago Typewriter do Go Kyung Pyo thủ vai hẳn vẫn còn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên mỗi khi nhắc lại. Bởi Go Kyung Pyo không chỉ diễn giỏi mà còn đẹp trai, duyên dáng và hơn hết là anh sở hữu một tông giọng nam tính đến chết người.
Trước đó, Go Kyung Pyo cũng từng làm khán giả rụng rời khi hóa thân thành anh chàng giám đốc si tình trong Muôn Kiểu Ghen Tuông bên cạnh nữ hoàng rom-com Gong Hyo Jin.
6. Gong Myung
nam-thu-2017-24
Đôi mắt cười là nét cuốn hút nhất trên gương mặt của Gong Myung.
nam-thu-2017-44
Khi vào vai Bi Ryum thì lại vô cùng nam tính.
Gần đây, Gong Myung là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi vai diễn Bi Ryum trong Cô Dâu Thủy Thần. Dù chỉ là nam phụ sánh vai cùng Krystal nhưng Gong Myung vẫn toát ra được nét cuốn hút vô cùng đáng yêu.
Thậm chí, dù phim thất bại ê chề nhưng Gong Myung vẫn được dành tặng nhiều lời khen có cánh. Anh không chỉ có một vẻ ngoài đẹp trai mà diễn xuất cũng khá tự nhiên nữa.

Sắp tới, Gong Myung sẽ tiếp tục làm nam thứ trong bộ phim Byun Hyuk’s Love bên cạnh Choi Si Won và Kang So Ra.
Share on Google Plus

About Thông tin về những bộ phim hay

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét