Khác với format của nhiều chương trình truyền hình thực tế khác, Superman Returns không phải là một chương trình vận động hay trò chuyện giữa những người nổi tiếng mà Superman Returns là một chương trình về tình cảm gia đình, đặc biệt là giữa bố và con cái được thể hiện qua những điều rất bình thường trong cuộc sống hàng ngày. Độ nổi tiếng của các bé không chỉ trong nước mà đến cả nước ngoài cũng biết đến.
1. Daehan, Minguk và Manse
Trong năm 2015, bộ ba nhóc tì của “bố béo” Song Il Kook đứng hạng thứ 5 những nghệ sĩ có thu nhập cao nhất từ quảng cáo với tổng số tiền thu được là 4,26 triệu USD (tương đương 96,9 tỉ VND).
Sau khi tham gia chương trình, bộ ba được mọi người yêu mến vì tính cách dễ thương và đặc biệt cực kì biết nghe lời và suy nghĩ hơn những đứa trẻ cùng tuổi khác. Chính vì thế đã mang về cho các bé nhiều hợp đồng quảng cáo từ thời trang trẻ em cho đến đồ điện tử trong gia đình…
“Bố béo béo” Song Il Kook từng chia sẻ rằng anh và vợ cũng không nghĩ đến việc các con trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình như thế này. Bộ lịch in hình của ba nhóc được “bố béo” bán ra tới 125 nghìn bản, thu về 680 triệu won (gần 14 tỉ VND) và tất cả số tiền đó được bố thay mặt ba nhóc dùng để làm từ thiện.
2. Choo Sa Rang
Chỉ mới 3 tuổi nhưng Choo Sa Rang đã tham gia 13 quảng cáo khác nhau, trở thành nữ hoàng quảng cáo trẻ tuổi nhất làng giải trí.
Theo ước tính Choo Sa Rang có thể mang về 2 nghìn USD cho một quảng cáo. Trong vụ tai nạn chìm phà Sewol, gia đình của cô bé cũng quyên góp 50 triệu won cho gia đình những nạn nhân.
Bộ ba Daehan, Minguk, Manse và cô bé Choo Sa Rang có thể nói là quá thành công sau khi tham gia chương trình Superman Returns.
Ngoài ra, các bạn có thể xem phim Hàn Quốc tại đây
0 nhận xét :
Đăng nhận xét