Những thiên thần nhí kiếm bạc tỉ nhờ tham gia ‘Superman Returns’

Sự ngây thơ và đáng yêu đã giúp cho các nhóc tì trong chương trình Superman Returns chiếm được trái tim của hàng triệu khán giả trong và ngoài nước, và nhờ đó cũng trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.
thien-than-nhi-1
Chương trình thực tế Superman Returns là “bệ phóng” cho các nhóc tì.
Khác với format của nhiều chương trình truyền hình thực tế khác, Superman Returns không phải là một chương trình vận động hay trò chuyện giữa những người nổi tiếng mà Superman Returns là một chương trình về tình cảm gia đình, đặc biệt là giữa bố và con cái được thể hiện qua những điều rất bình thường trong cuộc sống hàng ngày. Độ nổi tiếng của các bé không chỉ trong nước mà đến cả nước ngoài cũng biết đến.
1. Daehan, Minguk và Manse
Trong năm 2015, bộ ba nhóc tì của “bố béo” Song Il Kook đứng hạng thứ 5 những nghệ sĩ có thu nhập cao nhất từ quảng cáo với tổng số tiền thu được là 4,26 triệu USD (tương đương 96,9 tỉ VND).
thien-than-nhi-2
Cả nhà “bố béo” xuất hiện trên tạp chí thời trang.
Sau khi tham gia chương trình, bộ ba được mọi người yêu mến vì tính cách dễ thương và đặc biệt cực kì biết nghe lời và suy nghĩ hơn những đứa trẻ cùng tuổi khác. Chính vì thế đã mang về cho các bé nhiều hợp đồng quảng cáo từ thời trang trẻ em cho đến đồ điện tử trong gia đình…
thien-than-nhi-4
Lại một lần nữa cùng nhau xuất hiện trong quảng cáo thuộc uống dành cho trẻ em.
thien-than-nhi-5
Cả ba đứa cùng làm đại diện cho thương hiệu quần áo trẻ em.
thien-than-nhi-6
Đến cả lĩnh vực ngân hàng cũng tranh thủ mời ba nhóc làm địa diện.
“Bố béo béo” Song Il Kook từng chia sẻ rằng anh và vợ cũng không nghĩ đến việc các con trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình như thế này. Bộ lịch in hình của ba nhóc được “bố béo” bán ra tới 125 nghìn bản, thu về 680 triệu won (gần 14 tỉ VND) và tất cả số tiền đó được bố thay mặt ba nhóc dùng để làm từ thiện.
thien-than-nhi-8
Ba nhóc quảng cáo cho một thương hiệu đồ điện tử.
thien-than-nhi-9
Cả bốn người cùng xuất hiện trong một quảng cáo của nhãn hàng nước ép đóng chai.
2. Choo Sa Rang
thien-than-nhi-11
Choo Sa Rang là cô nhóc tì nổi tiếng của võ sĩ Choo Sung Hoon và người mẫu Nhật Bản Yano Shiho. Cô nhóc nổi tiếng với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và những hành động, vô số biểu cảm “không nhịn được cười”.
thien-than-nhi-12
Giờ cô nhóc đã lớn thế này rồi.
Chỉ mới 3 tuổi nhưng Choo Sa Rang đã tham gia 13 quảng cáo khác nhau, trở thành nữ hoàng quảng cáo trẻ tuổi nhất làng giải trí.
thien-than-nhi-14
Cô bé tham gia vào quảng cáo cùng Sunny (SNSD).
thien-than-nhi-15
Xuất hiện cùng với cả bố.
thien-than-nhi-16
thien-than-nhi-18
thien-than-nhi-19
Lên cả trang bìa tạp chí.
thien-than-nhi-20
Cô bé còn xuất hiện trong quảng cáo cho một thương hiệu nhập khẩu trái cây.
Theo ước tính Choo Sa Rang có thể mang về 2 nghìn USD cho một quảng cáo. Trong vụ tai nạn chìm phà Sewol, gia đình của cô bé cũng quyên góp 50 triệu won cho gia đình những nạn nhân.
Bộ ba Daehan, Minguk, Manse và cô bé Choo Sa Rang có thể nói là quá thành công sau khi tham gia chương trình Superman Returns.

Ngoài ra, các bạn có thể xem phim Hàn Quốc tại đây
Share on Google Plus

About Thông tin về những bộ phim hay

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét