Xôn xao thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm sẽ ‘nên duyên’ trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh

Thông tin về những diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh Hoa Thiên Cốt hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm, mới đây thông tin Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia bộ phim này khiến cộng đồng mạng sục sôi.
Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một thông tin về việc bản điện ảnh của bộ phim đình đám năm 2015 là Hoa Thiên Cốt sẽ được bấm máy. Bản điện ảnh này cũng sẽ do nhà sản xuất nắm giữ tác quyền từ bản drama trước đó thực hiện.
Xôn xao thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm sẽ 'nên duyên' trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh
Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh liệu có vượt qua được cái bóng khá lớn của bản truyền hình 2 năm trước?
Được biết, nhà sản xuất Đường Lệ Quân đã bắt đầu lên ý tưởng để lên kế hoạch bấm máy cho dự án điện ảnh của bộ phim này. Nội dung của bản điện ảnh chắc chắn sẽ vô cùng thú vị và có nhiều bất ngờ, nhà sản xuất cũng tiết lộ sẽ bù đắp những thiếu sót của mà Hoa Thiên Cốt bản truyền hình chưa làm được 2 năm trước. Và diễn viên được cho là sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh chính là nàng Lệ Cơ – Địch Lệ Nhiệt Ba.
Xôn xao thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm sẽ 'nên duyên' trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh 1
]
Nhiều người phán đoán Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ tham gia vai nữ chính trong dự án này.
Tuy nhiên, thông tin này chỉ là một phần trang sina Trung Quốc đăng tải và trích dẫn từ những phán đoán của một số netizen xứ Trung trên mạng xã hội. Việc này đồng nghĩa với thông tin này không phải là một phát ngôn cũng như tin tức chính xác và mang tính “official” từ những người có liên quan.
Bên cạnh đó, nhiều người cũng đã chỉ ra việc khả năng 2 nhân vật chính là Tiểu Cốt và Bạch Tử Họa trong bản truyền hình do Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa thủ vai sẽ không thể tiếp tục xuất hiện trong bản điện ảnh này vì nàng Sở Kiều thật sự có vẻ đã “kín” lịch làm việc, cô nàng vô cùng bận rộn trong các lịch trình riêng.
Xôn xao thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm sẽ 'nên duyên' trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh 2
Dường như cơ hội được nhìn 2 sư đồ Tiểu Cốt và Bạch Tử Họa tái hợp là vô cùng mong manh.
Nhiều bình luận để lại bên dưới cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vì người đẹp Tân Cương đã hoàn tất các công đoạn ghi hình cho các bộ phim của mình. Bên cạnh đó, hình tượng nàng Phượng Cửu đẹp và trẻ trung trong Tam Sinh Tam Thế bản truyền hình đã để lại một ấn tượng tốt với người hâm mộ, do đó, nếu như cô nàng nhận lời tham gia dự án Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh sẽ là một sự thể hiện thú vị đáng được mong chờ.
Xôn xao thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm sẽ 'nên duyên' trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh 3
Nàng Phượng Cửu chiếm được cảm tình của nhiều người trong Tam Sinh Tam Thế bản truyền hình.
Vậy nếu như Hoắc Kiến Hoa không đóng nam chính vậy thì vai nam chính sẽ thuộc về ai?
“Nai ngốc” Lộc Hàm chính là cái tên được nhắc đến khá nhiều. Có thể nói dù là có nhiều tranh cãi hay không hài lòng ra sao thì cặp đôi Lộc Hàm – Nhiệt Ba trong chương trình Running man Trung Quốc thật sự vô cùng nổi tiếng và luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng.
Xôn xao thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm sẽ 'nên duyên' trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh 54
Lộc Hàm là cái tên được “gọi hồn” khá nhiều.
Trước đó, Lộc Hàm đã gây ấn tượng với hình ảnh một Trường Sinh trong Trạch Thiên Ký, tuy rằng diễn xuất còn nhiều điểm chưa được hoàn hảo nhưng biểu hiện của cậu trong phim cũng được đánh giá không tệ. Do đó việc nam diễn viên xuất hiện trong bản điện ảnh của bộ phim đình đám này cũng được dân mạng mong ngóng và chờ đón thể hiện khác biệt.
Xôn xao thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm sẽ 'nên duyên' trong Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh 45
Một Lộc Hàm gây ấn tượng trong Trạch Thiên Ký.
Hiện tại thông tin chính thức từ nhà sản xuất Đường Lệ Quân vẫn chưa được thông báo do đó sự tại hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm cũng chỉ là suy đoán mà thôi. Liệu bản điện ảnh này sẽ gây được tiếng vang ra sao? Ai sẽ là người thể hiện vai chính trong phim? Đây thật sự là một dấu chấm hỏi rất lớn và hi vọng sẽ được giải đáp sớm.
Ngoài ra, các bạn có thể xem phim Trung Quốc tại đây
Share on Google Plus

About Thông tin về những bộ phim hay

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét