Điểm danh 4 thái tử điện hạ ‘đốn tim’ khán giả nhất màn ảnh Hàn

Bộ tứ nam diễn viên Song Joong Ki, Park Bo Gum, Yoo Seung Ho và Im Siwan đã được khán giả bình chọn là 4 vị thái tử trẻ tuổi vừa tài giỏi vừa đẹp trai và thu hút nhất làng giải trí Hàn Quốc.
Có thể nói, phim truyền hình Hàn Quốc dạo gần đây đã bùng lên một “cơn bão” về các thái tử điện hạ. Nếu trước đây, các bộ phim có bối cảnh lịch sử thường chọn nhân vật nhà vua làm trung tâm của câu chuyện, thì đến thời nay, trung tâm đó đã hướng sang các vai thái tử.
Điểm chung về thái tử thường được các biên tập khai thác nhất chính là họ chưa hoàn toàn nắm được quyền lực trong tay, nội dung của một bộ phim xoay quanh thái tử thường kể về quá trình thưởng thành của họ khi phải chống trả các thế lực thù địch. Thêm nữa, với nam chính là thái tử trẻ tuổi, cốt phim có thể dễ dàng vẽ ra một mối tình lãng mạn, thường đánh mạnh vào khoảng cách địa vị, tăng thêm hứng thú cho khán giả, thoát khỏi tình trạng chán chường “khó nuốt” mà các bộ phim lịch sử thường hay mắc phải.
Khi thái tử trở thành một đề tài hấp dẫn cho phim truyền hình Hàn Quốc, các khán giả đã chọn ra được 4 vị thái tử thu hút nhất của màn ảnh Hàn. Hãy cùng xem qua 4 vị thái tử này nhé.
Song Joong Ki (Tree With Deep Roots)
20170828-093022-288-3_600x899.jpg
Sau khi gây ấn tượng với khán giả với vai diễn mỹ nam cổ trang đẹp hơn hoa Goo Yong Ha trong bộ phim Sungkyunkwan’s Scandal, Song Joong Ki tiếp tục làm cho người xem phải công nhận khả năng diễn xuất của anh bằng vai diễn thời trẻ của vua Sejong trong phim Tree With Deep Roots. Song Joong Ki đã hoàn toàn thể hiện được một thái tử Lee Do (tên húy của vua Sejong) vừa toát lên sự thông tuệ, lại vừa cô độc, yếu đuối dưới uy quyền của người cha đầy tham vọng, độc đoán. Anh đã lột tả một cách rất nghệ thuật tình thế tiến thoái lưỡng nan mà vị thái tử trẻ tuổi phải đối mặt để thoát ra khỏi cái bóng của cha mình.
20170828-093034-288-4_600x334.jpg
Dù chỉ xuất hiện trong 4 tập đầu tiên, Song Joong Ki đã giành được giải bình chọn của các đạo diễn dành cho diễn viên triển vọng. Đây là một bộ phim lịch sử hình sự có nhiều lời thoại vô cùng khó, nhưng nam diễn viên được nhận xét đã vượt qua được các thử thách vô cùng mượt mà, xứng đáng nhận được nhiều lời ngợi khen cho sự xuất hiện ngắn ngủi này. Có thể nói, qua cách thể hiện của Song Joong Ki, thế giới nội tâm của nhân vật trở nên đầy bí ẩn và ngày càng thu hút đông người xem.
Park Bo Gum (Moonlight Drawn by Clouds)
20170828-093220-288-5_600x860.jpg
Đảm nhận vai nam chính thái tử Lee Young trong bộ phim Moonlight Drawn by Clouds, Park Bo Gum đã trở thành vị thái tử “hot” nhất màn ảnh Hàn Quốc trong nửa cuối năm 2016. Chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, nội dung của bộ phim xoáy sâu vào tình yêu của thái tử Lee Young dành cho cô gái trẻ Hong Ra On đang giả làm thái giám trong cung. Song song với việc thuc đẩy tình cảm cùng nữ chính, thái tử còn rơi vào cuộc chiến tranh giành ngôi vị giữa hai phe rõ rệt, một bên là thái tử và phe đối diện là lãnh tướng, cha của hoàng hậu thứ hai.
20170828-093230-288-6_600x293.jpg
Tuy Moonlight Drawn by Clouds là một bộ phim tình cảm lãng mạn với nhiều câu thoại “sến súa” và các phân cảnh tình cảm, thái tử Lee Young vừa tinh nghịch vừa uy nghiêm qua diễn xuất của Park Bo Gum đã nhận được vô số lời ngợi khen, cũng là bước ngoặc lớn cho sự nghiệp diễn viên của anh, thoát khỏi cái bóng của Reply 1988. Nhờ vai diễn này, Park Bo Gum cũng đã nhận được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2016.
Yoo Seung Ho (Ruler: Master of the Mask)
20170828-095134-288-7_600x897.jpg
Vai diễn thái tử Lee Sun của Yoo Seung Ho trong Ruler: Master of the Mask là một thái tử được sinh ra trong thời thế loạn lạc và đấu tranh chính trị. Lee Sun bị vua cha bắt buộc phải mang mặt nạ từ khi còn nhỏ. Thái tử lớn lên, chứng kiến sự bất lực của triều đình trước sự bành trướng của thế lực đã điều khiển vua cha. Khi còn chưa kịp hiểu hết những sự việc đang xảy ra xung quanh mình, cả cha mẹ đều chết trong đợt tạo phản, Lee Sun phải lưu lạc bên ngoài, tính kế giành lại ngai vàng. Bên cạnh nội dung tranh đấu chính trị, Lee Sun còn có một mối tình sâu đậm với tiểu thư Han Ga Eun, người đầu tiên công nhận diện mạo của thái tử.
20170828-095149-288-8_560x839.jpg
Vốn luôn được đánh giá là một diễn viên tài năng kể từ khi còn trẻ, vai diễn thái tử Lee Sun lại càng giúp Yoo Seung Ho chứng tỏ khả năng của mình khi dẫn dắt cả mạch chính bộ phim. Yoo Seung Ho đã khai thác vai diễn chi tiết đến từng giai đoạn cảm xúc như vui vẻ, yêu đương, đau khổ, buồn rầu, phẫn nộ, hận thù…
Im Siwan (The King Loves)
20170828-092741-288-1_600x840.jpg
Trong bộ phim The King Loves, Im Siwan vào vai thái tử Wang Won, có một tuổi thơ không hạnh phúc vì phải chịu đựng sự tức giận và ghẻ lạnh của chính cha mình. Wang Won là một vị thái tử trẻ tuổi nhiều tham vọng nhưng cũng rất si tình. Khác với vua cha cứng nhắc, độc tài, Won mong muốn đưa lại cuộc sống ấm no cho bá tánh. Wang Won đã có tình cảm với tiểu thư Eun San từ khi còn nhỏ. Và người bạn thân kiêm hộ vệ của thái tử, Wang Rin, cũng chính là tình địch của anh trong chuyện tình này.
20170828-092751-288-2_540x938.jpg
Đây được đánh giá là vai diễn mới lạ trong sự nghiệp diễn xuất của Im Siwan. Nếu vẫn giữ vững được phong độ và biến hóa nhân vật tốt với vai diễn thái tử Wang Won mang một nội tâm khó nắm bắt như thế này thì chắc hẳn đây sẽ là một bước vụt sáng cho tên tuổi của Im Siwan. The King Loves cũng là lời chào tạm biệt của Im Siwan trước khi anh phải lên đường nhập ngũ. Đây là dự án cuối cùng trong thời điểm này, vì vậy Siwan tiết lộ anh đã đặt rất nhiều tâm huyết vào đây để mọi người có thể nhớ đến mình trong hai năm nữa.
Ngoài ra, các bạn có thể xem phim Hàn Quốc tại đây
Share on Google Plus

About Thông tin về những bộ phim hay

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét