Trốn bà xã Song Hye Kyo, Song Joong Ki mở ‘tiệc độc thân’ cùng bạn

Mới đây, các fan đã ghi lại được hình ảnh Song Joong Ki xuất hiện tại một sân golf và đăng tải lên các trang mạng xã hội.
Vào chiều ngày 18/9 vừa qua, một số bức ảnh ghi lại việc Song Joong Ki xuất hiện tại một sân golf đã được đăng tải lên các trang mạng xã hội. Theo như người đăng tải những bức ảnh này lên thì nam tài tử này đã đi cùng đồng nghiệp đóng chung phim điện ảnh Battleship Island – Lee Kyeong Young.
song-joong-ki-tiec-doc-than-1
song-joong-ki-tiec-doc-than-2
song-joong-ki-tiec-doc-than-4
Song Joong Ki diện trang phục thoải mái với nguyên “một cây đen” cùng giày thể thao trắng.
Trong ảnh, Song Joong Ki diện bộ trang phục thể thao tối màu khá thoải mái để vận động. Mặc dù không phải là lịch trình hoạt động nhưng anh chàng vẫn rất vui vẻ chấp nhận chụp ảnh cùng cũng như ký tặng người hâm mộ của mình.
song-joong-ki-tiec-doc-than-5
song-joong-ki-tiec-doc-than-7
Anh chàng vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ.
Được biết vào ngày 3/9 vừa qua, cặp đôi Song – Song vừa có chuyến du lịch kết hợp chụp ảnh cưới tại Los Angeles, Mỹ và đã trở về Hàn Quốc vài ngày trước đây. Ngoài ra, Song Joong Ki còn từ chối mọi sự tài trợ của các nhãn hàng cho “đám cưới thế kỷ” của mình và tự tay chuẩn bị một lễ cưới siêu hoành tráng dành cho “vợ yêu” Song Hye Kyo. Thậm chí, “nam thần” này còn tập trung cho việc chuẩn bị đám cưới mà từ chối lời mời tham gia siêu phẩm truyền hình mang tên Kingdom – kể câu chuyện về một vị hoàng tử thời kỳ Joseon đã tìm mọi cách để cứu đất nước mình thoát khỏi bè lũ zombie nguy hiểm.
song-joong-ki-tiec-doc-than-9
Cặp đôi Song – Song tại sân bay Hàn Quốc trước khi xuất phát đi Mỹ.
Có lẽ sinh nhật tuổi 33 (theo tuổi Hàn) ngày hôm nay – 19/9 chính là sinh nhật cuối cùng của cuộc sống độc thân của chàng “nam thần” nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc lẫn châu Á hiện nay trước khi bước vào trang mới cuộc đời cùng người phụ nữ anh yêu – Song Hye Kyo. Dự kiến cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 31/10 tới đây tại khách sạn vô cùng nổi tiếng và sang trọng tại Hàn Quốc với sự tham dự của nhiều người nổi tiếng thân thiết của cả hai.
song-joong-ki-tiec-doc-than-11
“Đám cưới thế kỷ” của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ được diễn ra vào ngày 31/10 tới đây.

Ngoài ra, các bạn có thể xem phim Hàn Quốc tại đây
Share on Google Plus

About Thông tin về những bộ phim hay

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét