Top 5 tân binh Kpop có tiềm năng để trở thành diễn viên nổi tiếng

Không chỉ hát hay và sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, những thần tượng này còn có khả năng diễn xuất rất tự nhiên, hứa hẹn sẽ thành công trong tương lai.
Có vẻ như quá khó để trở thành một thần tượng. Bởi vì thần tượng cần phải hoàn hảo ở mọi khía cạnh, chẳng hạn như nhảy, ca hát, hình ảnh và thậm chí bây giờ, kỹ năng diễn xuất.
Mọi người lúc đó nghĩ rằng thần tượng phải là người thiếu các kỹ năng khác ngoài hát và nhảy. Tuy nhiên, luôn có thần tượng đã chứng minh rằng họ là những người của công chúng và họ có thể thể hiện khả năng toàn năng. Im Si Wan, Min Ho của SHINee , và các diễn viên thần tượng khác chính là minh chứng.
Gần đây, ra đời nhiều tân binh kpop chuyển sang làm diễn viên. Họ mới chỉ bắt đầu đi theo những con đường của những diễn viên thành công trước và được đánh giá cao giống như những người tiền bối. Bạn có thể kiểm tra xem họ là ai, dưới đây.
1. Cha Eun Woo của ASTRO
idol-tan-binh-1
Ngay cả khi anh debut với tư cách một thành viên của nhóm nhạc thần tượng ASTRO , những anh đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình To Be Continuing. Bộ phim cho thấy kỹ năng diễn xuất tốt và tiềm năng của anh ấy có thể trở thành diễn viên tuyệt vời.
Bộ phim mới nhất: The Best Hit (2017)
2. Sol Bin của LABOUM
idol-tan-binh-2
Cô cho thấy tiềm năng lớn của mình để trở thành nữ diễn viên xuất sắc trong bộ phim Solomon’s Perjury (2017). Sau đó, cô tiếp tục xây dựng lịch sử diễn xuất của mình thông qua bộ phim Duel: Vòng chung kết (2016) và bộ phim Reunited World (2017).
Bộ phim mới nhất: Ngụy chứng của Solomon (năm 2017)
3. Kim Se Jung của Gugudan
idol-tan-binh-4
Cô xuất hiện với vai diễn Eun Ho trong bộ phim School 2017 trên KBS2 . Mặc dù đây là lần đầu tiên diễn xuất cho cô, nhưng cô đã thể hiện kỹ năng diễn xuất ổn định của mình.
Bộ phim mới nhất: School 2017
4. Jung Cha Yeon của DIA
idol-tan-binh-7
Cô ấy đã thử thách mình trong một bộ phim Drinking Solo (2016) trên tvN và xuất hiện trong bộ phim truyền hình 109 Strange Things. Gần đây, cô đã chứng tỏ được kỹ năng diễn xuất tốt trong bộ phim Reunited World (2017). Cô ấy đang mở rộng phạm vi diễn xuất của mình từ cô gái vui vẻ sang những hình ảnh khác
Bộ phim mới nhất: Reunited World (2017)
5. Joy của Red Velvet
idol-tan-binh-9
Cô nàng Joy đã đóng vai Yoon SoRim trong bộ phim The Liar and His Lover (2017) trên tvN. Cô đã nắm lấy cơ hội để trở thành một nhân vật chính lần đầu tiên xuất hiện trong phim nhưng cô đã thành công trong việc nhận được sự khen ngợi của khán giả và đạo diễn.

Bộ phim mới nhất: The Liar and His Lover (2017)
Share on Google Plus

About Thông tin về những bộ phim hay

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét